trang chủ tin tức xe Tổng quan về chiếc Grand Highlander 2024

Tổng quan về chiếc Grand Highlander 2024

Grand Highlander 2024 là mẫu xe mới nhất được giới thiệu của Toyota. Mặc dù có tên gọi như vậy, nhưng thực tế đây là một chiếc SUV ba hàng ghế hoàn toàn mới, với kích thước lớn hơn so với Highlander. Grand Highlander 2024 là một phương tiện hoàn toàn mới, mang đến cho bạn trải nghiệm sang trọng và tuyệt vời. Mẫu xe được thiết kế để cạnh tranh với những đối thủ nổi tiếng như Hyundai Palisade, Kia Telluride, Volkswagen Atlas.

1. Tổng quan về Grand Highlander 2024

 

Nếu nhìn từ bên ngoài, rất dễ dàng để phân biệt Grand Highlander với những phiên bản trước của dòng xe này. Đây là một chiếc xe lớn hơn với chiều dài tăng 4 inch, chiều cao tăng 2 inch và chiều rộng tăng 2,3 inch so với bản Highlander thông thường.

Khi nhìn từ phía trước, tấm chắn của Highlander đã được thay thế bằng một lưới tản nhiệt kép, trông bảnh bao và chuyên nghiệp hơn.

Những thú vị về Grand Highlander 2024

Từ phía sau, Grand Highlander 2024 đã loại bỏ các đường viền phóng đại từ cửa trước đến chắn bùn, thay vào đó là một đường viền song song với mặt đất và có một cột D dày hơn.

Với hình dạng khối và vẻ ngoài mạnh mẽ, Grand Highlander 2024 trông như một chiếc xe được thiết kế để đáp ứng nhu cầu dành cho gia đình.

2. Nội thất của Grand Highlander 2024

Grand Highlander có phần nội thất được bố trí giống với mẫu Highlander khác. Trung tâm của hệ thống điều khiển là một màn hình LCD 12,3 inch được đặt trên nút điều khiển trong xe với các nút xoay hợp lý. Tương tự như Highlander, Grand Highlander cũng có nhiều không gian lưu trữ bao gồm một bảng điều khiển trung tâm sâu.

Ở phần ghế lái được đầu tư và trang bị tốt để cho chủ nhân cảm giác tự do và thoải mái. Có hai loại thử nghiệm bọc ghế là Platinum và Ultrasuede và da đặc biệt dành riêng cho Hybrid Max. Đối với hàng ghế sau, Grand Highlander cung cấp thêm các bộ nhớ riêng biệt với băng ghế ba hàng, tổng cộng sẽ có 7 đến 8 chỗ ngồi. Còn 7 cổng USB-C và 13 ngăn lưu trữ cốc đều được phủ rộng rãi trong nội thất.

Những thú vị về Grand Highlander 2024

Toyota đang tập trung cải thiện đến hàng ghế thứ ba. Grand Highlander là một chiếc xe gần 6 foot có hàng ghế thứ ba vừa vặn với hành khách. Bên cạnh đó, các tiện nghi cho hành khách trên xe là mỗi người ngồi ở hàng ghế thứ ba đều có cổng USB-C riêng và ngăn đựng cốc kép có chức năng gấp đôi, ngăn chứa máy tính bảng và tay nắm vị trí thuận tiện giúp việc ra vào dễ dàng.

Một ưu điểm chính của một chiếc SUV cỡ này là khả năng chở hàng dù cho có tất cả các hành khách ngồi trong xe. Grand Highlander cung cấp không gian chở hàng rộng 20,6 feet khối với hàng ghế thứ ba được cố định và hình dạng của nó sẽ chứa được những chiếc vali to. Khi hạ tất cả các ghế xuống, Grand Highlander cung cấp khối lượng hàng hóa 97,5 feet khối.

3. Động cơ và giải trí của Grand Highlander 2024

Hệ truyền động của Grand Highlander cũng tương tự như Highlander, với động cơ 4 xi-lanh tăng áp 2,4 lít hoặc động cơ hybrid 2,5 lít. Cả hai đều có sẵn với hệ dẫn động cầu trước hoặc tất cả các bánh. Ngoài ra, Grand Highlander còn cung cấp hệ truyền động Hybrid Max, tương tự như hệ truyền động ở Toyota Crown 2023. Sử dụng động cơ 2,4 lít - động cơ tăng áp được tăng cường bởi một động cơ điện, cộng với một động cơ thứ hai để dẫn động cầu sau. Toyota đã cung cấp mã lực cho hệ thống truyền động này là: 362 cho toàn bộ hệ thống. Toyota dự đoán thời gian là 6,3 giây đối với Hybrid Max và mức kéo 5.000 pound.

Những thú vị về Grand Highlander 2024

Với những sự nâng cấp mới của Toyota cho phiên bản này, bạn có thể tin tưởng rằng Grand Highlander sẽ không thiếu sự an toàn, hỗ trợ người lái và công nghệ thông tin giải trí. Trước đây, Grand Highlander được trang bị gói Safety Sense 3.0 của Toyota với kiểm soát hành trình năng động, phát hiện va chạm với phanh tự động, nhận dạng biển báo đường bộ và hỗ trợ giữ làn đường. Hệ thống âm thanh nổi tương thích với Apple CarPlay và Android Auto, ghép nối hai điện thoại Bluetooth và cung cấp kết nối Internet 4G dựa trên đăng ký với một điểm truy cập Wi-Fi tích hợp.

4. Grand Highlander 2024 có những phiên bản nào

Grand Highlander với các phiên bản XLE, Limited và Platinum, không có mẫu LE (hoặc SE thể thao) nào. Thiết bị tiêu chuẩn cấp cơ sở khiến khách hàng khá ấn tượng. Nó bao gồm bánh xe hợp kim 18 inch, ghế giả da (có thể điều chỉnh điện và sưởi ấm phía trước), cửa sau chỉnh điện, và các mẫu xe cao hơn có trang bị tinh xảo hơn, bao gồm da thật và cửa sổ trời toàn cảnh.

Những thú vị về Grand Highlander 2024

5. Tổng kết lại về Grand Highlander 2024

Về giá của mẫu xe này vẫn chưa được công bố. Nhưng Grand Highlander được dự đoán sẽ ở mức cao hơn trong phạm vi so với các đối thủ.

Những thú vị về Grand Highlander 2024

Cái tên Highlander đã gắn liền với dòng xe thân thiện cho gia đình và chuyến đi du lịch của họ. Nhưng Toyota giới thiệu Grand Highlander sẽ thân thiện với gia đình như một chiếc SUV của Toyota có thể có được. Hàng ghế thứ ba là một sự bổ sung thiết thực của Toyota cho phiên bản này. Sẽ có rất nhiều chỗ cho một gia đình thậm chí là dành cho bạn bè. Grand Highlander 2024 sẽ có mặt tại các showroom vào mùa hè này và chúng tôi hy vọng nó sẽ khởi đầu suôn sẻ với tư cách là một đối thủ cạnh tranh mạnh mẽ.

 (Nguồn:  https://news.otos.vn/nhung-thu-vi-ve-grand-highlander-2024-10190 )

xe mới về

Nam Chung Auto