trang chủ tin tức xe BMW ra mắt xe điện chống đạn đầu tiên trên thế giới

BMW ra mắt xe điện chống đạn đầu tiên trên thế giới

Một bước tiến đáng kể trong công nghệ ô tô là khi chiếc xe không chỉ mang lại trải nghiệm êm ái, thân thiện với môi trường mà còn đảm bảo an toàn cho người lái, kể cả trong trường hợp bị tấn công từ súng và lựu đạn. i7 Protection là mẫu xe mới của BMW có thể làm được điều đó.

Để đạt tiêu chuẩn chống đạn VR9, xung quanh xe và phần dưới gầm được bọc thép kết hợp với kính chống đạn. Loại kính này được đánh giá có mức độ bảo vệ cao nhất cho xe bọc thép dân sự hiện nay. Việc bọc thép và sử dụng loại kính chống đạn đặc biệt khiến trọng lượng xe nặng hơn đáng kể. Để xe có khả năng chịu lực tốt, hãng đã tăng cường thêm một bộ khung phụ bọc thép và gia cố thêm hệ thống treo. Điều này giúp tổng thể xe trở nên chắc chắn, giảm thiểu nguy cơ bị biến dạng. Xe có bộ mâm kích thước 20 inch với hệ thống lái có thể đánh lái bằng bánh sau. Kể cả trong trường hợp bị tấn công hoá học, xe có nguồn dự trữ oxy riêng vừa đủ để người ngồi trong xe có thời gian chuẩn bị.

Bên trong cabin, xe được thiết kế hiện đại với các trang bị như hệ thống âm thanh 28 loa tiêu chuẩn, rèm che nắng chỉnh điện, hệ thống liên lạc nội bộ giao tiếp không cần mở cửa thông qua micro trên gương, loa, trần xe và cụm điều khiển trung tâm. Xe sở hữu động cơ V8, sản sinh công suất 536 mã lực và chỉ được phân phối tại thị trường châu Âu. Hiện hãng chưa công bố giá bán.

BMW i7 Protection

(Nguồn: https://hanoionline.vn/bmw-ra-mat-xe-dien-chong-dan-dau-tien-tren-the-gioi-230361.htm )

xe mới về

Nam Chung Auto